Tai Trái (Tả Nhĩ)

681ab3edgw1eq0tum420sj213o1jke81

Tai Trái (左耳)

Tác giả: Nhiêu Tuyết Mạn (饶雪漫)

Chuyển ngữ: Tiểu Lục (小六)

Số chương: 8

Thể loại: Thanh xuân vườn trường, Tự sự, OE.

Đôi điều nhận xét:

Tả Nhĩ, không nói quá, chính là câu chuyện của tuổi trẻ, có bồng bột, có sa ngã, có e dè, có chín chắn, có hối hận… Nói cách khác là một bức tranh khá thực tế về tuổi trẻ, họ yêu hết mình, cố gắng sống thật hết mình, và trên hết họ đại diện cho khát vọng sống tốt của tuổi trẻ. Đàn ông trong Tả Nhĩ không phong độ, nho nhã, hay bá đạo, nhân vật trong Tả Nhĩ không một màu, không nhàm chán, Tả Nhĩ chính là câu chuyện về tuổi thanh xuân đáng chiêm ngưỡng nhất dành cho các bạn. (Tiểu Lục)

Mục lục

Tập 1: TAI TRÁI

Chương 1: MỘC TỬ NHĨ   //   part 1   ♣   part 2

Chương 2: BA LẠP   //   part 1  ♣   part 2   ♣   part 3   ♣   part 4

Chương 3: TRƯƠNG DẠNG   //    part 1  ♣   part 2   ♣   part 3   ♣   part 4

Chương 4: LÝ NHỊ    //   part 1  ♣   part 2   ♣   part 3   ♣   part 4   ♣   part 5   ♣   part 6   ♣   part 7

Tập 2: TAI TRÁI HỒI KẾT

Chương 5: HỨA SOÁI    //   part 1  ♣   part 2   ♣   part 3   ♣   part 4  

Chương 6: HẠ CÁT CÁT    //   part 1  ♣   part 2   ♣   part 3

Chương 7: TIỂU NHĨ ĐÓA    //   part 1  ♣   part 2   ♣   part 3   ♣   part 4

Chương 8: KẾT THÚC

<HOÀN>

…………………………….

Thông tin phim chuyển thể: http://kitesvn.com/forum.php?mod=viewthread&tid=445301

Một số bài viết bên lề:

Âu Hào: GỬI CHO TUỔI 17 CỦA TÔI

Trần Đô Linh: CÓ THƯỢNG ĐẾ LÀM CHỨNG, TÔI LÀ MỘT CÔ GÁI TỐT

Quan Hiểu Đồng: TUỔI THANH XUÂN CỦA AI MÀ KHÔNG CÓ PHÂN VÂN MỜ MỊT?

Mã Tư Thuần: TUỔI 17 CỦA TÔI BÌNH THƯỜNG VÀ KHÔNG SỢ HÃI

28 comments on “Tai Trái (Tả Nhĩ)

  1. Oa…………… Phải nói một câu là, cực kì cực kì cực kì cảm kích bạn đã edit bộ truyện này, Nói thế nào nhỉ, mình vào nhà bạn chủ yếu là vì bài viết hướng dẫn edit mình đọc được cách đây khá lâu, giờ muốn xem lại, sau đó lại nổi hứng muốn đọc thử một truyện bạn làm để tham khảo văn phong, cuối cùng thì nhìn thấy hai chữ TAI TRÁI lù lù trên bảng mục lục TvT
    Xét về phương diện nào đó, thì việc này khá là trùng hợp, và Tai Trái có một ý nghĩa nhất định đối với mình. Nếu như mình biết đến bộ này vào năm 2015 – năm bạn bắt đầu làm – thì chắc chắn là mình sẽ không quan tâm, đơn giản vì mình là một con hủ chuyên đọc đam.
    Thế nhưng cách đây không lâu, ngày 30 tháng 4 năm 2016, kịch Tai Trái mới được công chiếu tại Bắc Kinh, mình biết thông tin này là bởi vì diễn viên đóng vai Trương Dạng là Vương Thanh. Chàng trai này là thần tượng của mình. Nói thì rất đơn giản thôi nhưng phải là người trong cuộc thì mới hiểu, một khi đã yêu Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, thì một đời này, chỉ có càng ngày càng yêu.
    Bởi vì không thể xem kịch của baba mặt vuông nhà này được TvT nên cho dù không đọc đam, mình cũng rất muốn tìm hiểu nhân vật anh ấy đóng là nhân vật được xây dựng với tính cách như thế nào.
    Một lần nữa, chân thành cảm ơn bạn đã edit Tai Trái, trước đây mình không hề biết có người edit bộ này, cũng không hi vọng được tiếp xúc với bản gốc luôn. Cho nên, cảm ơn, nhé :*

  2. Cám ơn Tiểu Lục đã edit truyện này. Mình thực sự rất thích đọc nó. Đặc biệt là phần về Trương dạng và Lý Nhị. Đêm nào cũng phải đọc trc khi ngủ và mơ về hai nhân vật đó. Mình thật sự, muốn có phần hai, viết riêng về hai con người này, but có lẽ mơ ước chỉ là ước mơ.

  3. chị ơi, em muốn liên lạc với chị để xin phép được in Tai trái do chị edit mà lại không tìm thấy mail của chị 😦 em chỉ in một bản cho bản thân, để lưu giữ do sở thích thôi ạ, không phải in với mục đích lợi nhuận hay làm thành project gì, như vậy có được không ạ?

  4. Truyện sắp hết rồi mà bây giờ em mới comment. Cảm ơn chị đã edit. Văn phong của chị rất hay. Truyện vượt lên thành cuốn sách yêu thích nhất của em rồi. Cố lên chị nhé. Em đang tò mò cái kết lắm đây. hehe

  5. Pingback: 左耳 The Left Ear – 饶雪漫 (Sharon Rao Xueman) (OE)

  6. Hôm nay ghé vào blog mới biết có truyện mới, dạo này e ôm đồm nhiều thứ quá nên k có thời gian theo truyện như xưa, nhưng dù sao cũng chúc hố mới của ss Tiểu Lục đông khách, thành công còn hơn cả hố trước nữa nha 🙂 , chắc khi nào hết bận e lại vào hóng từng chương như ngày nào 🙂

Bình luận về bài viết này