Vân Trung Ca – ebook

 

 

Các bạn thân mến, vậy là quá trình “vạch lá tìm sâu, bới lông tìm vết” của tớ đã kết thúc, kết quả của quá trình này đương nhiên là đúng theo câu “bói ra ma, quét nhà ra rác”, càng tìm càng thấy phải sửa nhiều. Nhưng tóm lại quá trình này đã xong rồi, tớ cũng chỉ sửa tới thế thôi, kiểu gì thì đây cũng không thể nào là bản edit “hoàn hảo” được, vì sản phẩm đầu tay thì thế này là ok lắm rồi. Sắp tới tớ sẽ edit Trường Tương Tư “xịn” hơn. Đáng tiếc là tớ hì hụi làm mất một buổi một tấm hình, tính làm bìa sách mà nó lại “to ngang”, phải “lớn dọc” thì mới làm bìa được, tiếc quá đi mất. Link đây, mời mọi người down, tớ chỉ làm định dạng PRC, cách định dạng khác bạn nào có nhu cầu vui lòng tự làm.

Link:    Vân Trung Ca PRC

Đầu óc tớ để đi đâu ấy, trong ebook ghi nhầm là kết thúc HE, thôi mọi người thông cảm nhé, giờ mà  làm lại thì mệt lắm.

Vì ebook cũng còn thiếu một phần của chương 15 quyển Trung, mình đã làm lại và up lại rồi nên sẽ gỡ link này ra nhé.

9 comments on “Vân Trung Ca – ebook

  1. Cảm ơn bạn đã dịch truyện, làm ebook và chia sẻ nha :D. Mình rất thích Vân Trung Ca, và rất mừng vì có truyện để đọc hết. Cảm ơn bạn thật nhiều, thật nhiều heng. Hehe.

  2. bạn tiểu hoắc ơi, giúp mình với. mình muốn dowload file prc của vân trung ca về để lúc nào rảnh rảnh rỗi rỗi thì đọc lại, bị mê truyện này lắm ý nhưng không thấy link dowload đâu cả huhuhu. cái số mình nó thích khổ, thấy hố của chị đồng hoa là phải nhảy vào lun. hix, ak chú thích là mình đã đọc cũng gần hết truyện của chị ý rồi nah, còn đại mạc dao nữa đang mong ngóng chờ bạn edit ;))))))

  3. Cám ơn bạn nhiều vì đã edit nhé. Mính chưa đọc nhưng theo như truyện Vân Trung Ca thì chẳng phải H.E sao, nữ chính thành với Hoắc Khứ Bệnh mà đúng không?

  4. Pingback: List Truyện HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

Gửi phản hồi

